Sunday, October 13, 2013

Là cô dâu chắc nàng nào cũng muốn sở hữu những kiểu tóc cô dâu đẹp nhất nhỉ? Ngoài chiếc áo cưới xinh tươi hay lối chụp hình cưới ấn tượng, thì kiểu tóc cô dâu đẹp cũng là nhân tố quan trọng để bạn thật sự tỏa sáng và toát lên hình ảnh trong sáng của bạn trong ngày cưới. Kiểu tóc cô dâu trong ngày cưới không nhất thiết phải cầu kỳ hay quá ấn tượng, đôi khi sự giản dị lại đem lại cho chính bạn sự tinh tế về gu thẩm mỹ cũng như những đánh giá tích cực của mọi người dành cho bạn. hãy cùng điểm qua những kiểu tóc cô dâu đẹp nhất hiện nay nhé cô dâu.


Cho những ai yêu thích những kiểu tóc thắt


Tóc thắt bím đang rất thịnh hành trong năm vừa qua và không có dấu hiệu ngừng lại trong năm 2014 sắp tới. Kiểu tóc thác nước đặc biệt này phù hợp cho những cô dâu theo phong cách Boho mới lạ, vừa cho các cô dâu yêu thích nét đẹp cổ điển.


những kiểu tóc cô dâu đẹp nhất


Kiểu tóc búi Ba lê


Đây là kiểu tóc rất dễ làm và không mất nhiều thời gian. Nó được nhiều cô dâu ưa chuộng vì đơn giản làm tôn lên vẻ đẹp mộc mạc vừa tôn lên vẻ đẹp của xương vai và chiếc cổ cao của mình.


những kiểu tóc cô dâu đẹp nhất 2


những kiểu tóc cô dâu đẹp nhất 3


Tóc đuôi cá

Kiểu tóc thắt cầu kì hơn thả qua một bên vai giúp cô dâu trở nên nhẹ nhàng và thanh khiết. Nếu bạn là cô dâu trẻ tinh nghịch, dịu dàng và yêu thích phong cách vintage thì đừng nên bỏ qua kiểu tóc này nhé.


những kiểu tóc cô dâu đẹp nhất 4


những kiểu tóc cô dâu đẹp nhất 5


Tóc xỏa thằng tự nhiên


Với những cô dâu tóc trung bình và dài, thì kiểu tóc xõa này khiến họ trở nên thật giản dị, trong sáng và không kém phần xinh đẹp và dễ thương.


những kiểu tóc cô dâu đẹp nhất 6


những kiểu tóc cô dâu đẹp nhất 7


Điểm xuyết hoa


Nhiều cô dâu ngày nay chọn cho mình một vòng hoa độ đầu trong ngày cưới như những cô dâu Hy Lạp ngày xa xưa. Xu hướng này hứa hẹn sẽ rất được yêu thích trong năm nay. Ngoài ra, các cô dâu có thể chọn cho mình những kiểu tóc thắt và điểm xuyết vài bông hoa cho mái tóc thêm màu sắc.


những kiểu tóc cô dâu đẹp nhất 8


những kiểu tóc cô dâu đẹp nhất 9


Trang sức và ren Tại sao không?


Để làm nổi bật cho mái tóc trong ngày trọng đại, ren – vật liệu không thể thiếu trên bộ váy cưới cũng được sử dụng để làm đẹp mái tóc. Ngoài ra những loại trang sức như trâm cài đầu, băng đô đính hạt cũng được sử dụng để làm tăng nét đẹp quý phái và dịu dàng của các cô dâu.


những kiểu tóc cô dâu đẹp nhất 10


những kiểu tóc cô dâu đẹp nhất 11


Ombre


Kiểu tóc rất được thịnh hành trong năm qua hứa hẹn vẫn rất được ưa chuộng trong năm tới đây. Những cô dâu cá tính muốn khẳng định bản thân chắc chắn sẽ không bỏ qua kiểu tóc này.


những kiểu tóc cô dâu đẹp nhất 12


những kiểu tóc cô dâu đẹp nhất 13


Tóc xoăn gợn sóng


Những cô dâu đang có ý định làm đáng cưới trên bãi biển chắc chắn sẽ lựa chọn kiểu tóc nhẹ nhàng và rất lãng mạn này.


những kiểu tóc cô dâu đẹp nhất 14


Cùng sự lãng mạn thăng hoa


Những kiểu tóc kéo sang một bên luôn mang đến vẻ bề ngoài ngọt ngào và đây lãng mạn. Hãy chắc rằng bạn chọn phía để kéo tóc giúp làm gọn khuôn mặt và phù hợp lúc lên hình nhé!


những kiểu tóc cô dâu đẹp nhất15


Nút thắt kiểu đuôi ngựa


Đây là kiểu tóc hoàn hảo cho phong cách đám cưới hiện đại và là sự thay đổi thú vị cho tóc đuôi ngựa hàng ngày. Cô dâu dưới đây có dễ thương không?


những kiểu tóc cô dâu đẹp nhất 16


 


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Địa chỉ: 227 – Trương Vĩnh Ký – P. Tân Thành – Q. Tân Phú.


Điện Thoại: 0938.893.337.


Email: aocuoingoisao@gmail.com.


Website: aocuoingoisao.com


——————————————————————–


Mời bạn xem thêm các dịch vụ:


Chụp hình cưới trọn gói.


+ Cho thuê áo dài bưng quả.


+ Hoa cưới.


+ Trang điểm cô dâu.


+Album ảnh cưới.



Những Kiểu Tóc Cô Dâu Đẹp Nhất 2014 Khiến Chàng mê Mẩn

0 comments:

Post a Comment