Saturday, October 12, 2013

Nếu vóc dáng của bạn hơi thấp bé thì đây là bài viết bổ ích dành riêng cho bạn: Mách bạn cách chọn áo cưới đẹp cho cô dâu lùn. Với chiếc áo cưới phù hợp với lối trang điểm và phụ kiện hợp lý sẽ mang lại cho bạn hình ảnh hoàn hảo nhất  trong ngày cưới. Những cô dâu dáng  thấp bé thì nên hạn chế những chiếc áo cưới rườm rà, đính đá .. chọn những chiếc áo cưới đẹp cho cô dâu lùn là chọn những chiếc áo cưới càng đơn giản càng tốt. Sau đây là những cách chọn áo cưới đẹp cho cô dâu lùn cực hữu ích để mang lại hình ảnh tựa công chúa trong ngày cung hỷ.


chọn áo cưới đẹp cho cô dâu lùn


Váy cưới ngắn


Với những cô dâu có chiều cao khiêm tốn, kiểu váy này giúp “ăn gian” chiều cao đáng kể. Thay vì những chiếc váy cưới truyền thống dài bồng bềnh, thướt tha, váy cưới ngắn là lựa chọn của các cô dâu muốn mang vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung, dễ thương. Mặc váy cưới ngắn cũng có ưu điểm giúp cô dâu có thể di chuyển thoải mái trong tiệc cưới.


chọn áo cưới đẹp cho cô dâu lùn 9


Váy cưới chít eo


Váy cưới chít eo ngang ngực với đường may ngay dưới ngực bằng chất liệu mềm rũ, thả xuôi theo thân hình và dài chạm đất. Nhờ vậy, nó sẽ giúp bạn “ăn gian” chiều cao.


Với phần trên của áo, bạn có thể chọn áo quây vai trần, áo cổ chữ V hoặc áo dây treo. Tuy nhiên, đường chít eo phải ở vị trí thích hợp, chia cơ thể thành 3 phần, hai phần 3 cơ thể ở dưới eo khiến bạn trông cao hơn.


chọn áo cưới đẹp cho cô dâu lùn 8


Váy cưới dáng suông


Váy cưới dáng suông là một trong những xu hướng nổi bật nhất hiện nay và đặc biệt, rất phù hợp với những thân hình nhỏ nhắn. Chúng có khả năng kéo dài cơ thể của bạn, khiến bạn trông cao và thanh tú hơn nhiều lần. Đây chính là xu hướng váy cưới hiện đại được dự đoán như một tác phẩm kinh điển trong nhiều năm tới.


chọn áo cưới đẹp cho cô dâu lùn 10


Váy cưới dáng chữ A


Một chiếc váy cưới chữ A có phần thân trên ôm sát và phần chân váy xòe nhẹ từ vòng eo hông là lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô dâu có vóc dáng nhỏ bé. Tuy nhiên, bạn vẫn cần một lưu ý nhỏ sau đây: chọn chiếc váy theo vòng eo tự nhiên của mình và có thêm đai lưng. Nhờ vậy, bạn có thể chủ động trong việc thả hoặc nơi lỏng phần eo váy theo ý muốn.


chọn áo cưới đẹp cho cô dâu lùn 11


chọn áo cưới đẹp cho cô dâu lùn 7


Váy cưới hở vai


Thân hình của bạn quá nhỏ, bạn lại hơi thấp thì một chiếc váy cưới hở vai sẽ giúp che đi những khuyết điểm này. Đặc biệt, kiểu váy này giúp bạn khoe được bờ vai thon thả, trắng mịn không tì vết. Cùng với đó, kiểu tóc búi cao sẽ khiến bạn trông cao hơn, giúp bạn tự tin hơn.


chọn áo cưới đẹp cho cô dâu lùn 6


Nhưng kiểu váy nàng “nấm” nên tránh


Váy cưới kiểu “tiên cá” với nhiều đường gấp khúc là mẫu váy cô dâu “nấm” không nên chọn lựa. Kiểu váy này dễ tố giác vóc dáng nhỏ nhắn của bạn, khiến bạn trông thấp hơn.

Kiểu váy cưới có chân váy xòe quá rộng cũng dễ “nuốt” chiều cao của cô dâu. Vì vậy, nếu yêu thích váy cưới xòe bông, bạn chú ý chọn mẫu váy có độ xòe vừa xinh thôi nhé.


chọn áo cưới đẹp cho cô dâu lùn 5


Chất liệu áo cưới bạn nên chọn các chất liệu như gấm, xốp, phi lỳ, ren cotton, ren xốp dập hoa nổi hoặc những chất liệu có kim tuyến, hoa văn chìm…  Hãy chọn chiếc váy càng đơn giản thì càng tốt và dùng thêm phụ kiện để tạo ra nét duyên dáng, nổi bật. Tuy nhiên bạn cũng chỉ nên đeo các trang sức mảnh mai, đơn giản, tránh tuyệt đối các loại bông tai, vòng tay hay vòng cổ quá to hoặc đeo quá nhiều.


chọn áo cưới đẹp cho cô dâu lùn 1


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Địa chỉ: 227 – Trương Vĩnh Ký – P. Tân Thành – Q. Tân Phú.


Điện Thoại: 0938.893.337.


Email: aocuoingoisao@gmail.com.


Website: aocuoingoisao.com


——————————————————————–


Mời bạn xem thêm các dịch vụ:


Chụp hình cưới trọn gói.


+ Cho thuê áo dài bưng quả.


+ Hoa cưới.


+ Trang điểm cô dâu.


+Album ảnh cưới.



Mách Bạn Cách Chọn Áo Cưới Đẹp Cho Cô Dâu Lùn

1 comment:

  1. Đại Phát auto chuyên cung cấp dịch vụ mua bán Trang Trí Xe Hoa – Giá rẻ hàng đầu Việt Nam
    --------------------------------
    Giá rẻ nhất – Cao cấp nhanh nhất – bền nhất – Liên hệ ngay:
    Web: Trang Trí Xe Hoa Trang Trí Xe Hoa
    ( Xem tai day): Trang Trí Xe Hoa Trang Trí Xe Hoa
    ( xem tai day ): Trang Tri Xe Hoa Trang Tri Xe Hoa

    ReplyDelete