Thursday, October 24, 2013

Áo dài là một nét đẹp văn hóa trong trang phục Việt,đặc biệt là nhưng tà                  áo dài cưới. Áo dài cưới của thiếu nữ Việt đặc sắc vô cùng bên cạnh những nét truyền thống cũng có nhiều sự cách tân sao cho hợp với xu thế của thời đại.


Nếu như áo dài lấy cảm hứng từ hoa sẽ đem tới sự lãng mạn,trẻ trung  thì áo dài cưới long phụng gợi lên nét sang trọng kiểu hoàng cung cho cô dâu trong ngày cưới.


Trên nền vải ren, voan mỏng manh, họa tiết long phượng được thêu, đính đá hoàn toàn bằng tay, đem tới sự sang trọng như vua chúa ngày xưa.


Ngày càng nhiều cô dâu muốn sử dụng lễ phục áo dài trong ngày cưới nên những chiếc áo cách điệu, được thêu tay, đính đá cầu kỳ là lựa chọn không thể bỏ qua. Long phụng (hay long phượng) là hai linh vật trong tứ linh Long, Ly, Quy, Phượng – những hình ảnh chỉ dùng cho các vua chúa ngày xưa được đưa vào mẫu áo cưới mới lạ, tạo nét sang trọng, quyến rũ, đan xen giữa truyền thống và hiện đại.


Đỏ tượng trưng cho sự may mắn, tốt lành nên các cô dâu thường chọn áo dài cưới màu này với hy vọng về một hạnh phúc dài lâu.


áo dài cưới long phụng


áo dài cưới long phụngNgoài sắc đỏ nồng nàn, màu trắng đem đến cho cô dâu vẻ đẹp trong sáng, tinh khôi. Họa tiết chim phượng được kết bằng hàng trăm hạt pha lê ngũ sắc lộng lẫy.


áo dài cưới long phụng


áo dài cưới long phụngBên cạnh áo dài long phụng truyền thống  ngôi sao Bridal có đầy đủ các loại áo cưới cho bạn chọn lựa.  Đến ngôi sao Bridal Quý khách luôn cảm thấy hài lòng về giá cả và chất lượng phục vụ của chúng tôi.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Địa chỉ: 227 – Trương Vĩnh Ký – P. Tân Thành – Q. Tân Phú.


Điện Thoại: 0938.893.337.


Email: aocuoingoisao@gmail.com.


Website: aocuoingoisao.com


 


 


 


 


 


 


 


 


 



Cô dâu phá cách với áo dài cưới long phụng

0 comments:

Post a Comment