Sunday, October 6, 2013

Chắc hẵn chiếc váy trắng muốt, tinh khôi vẫn luôn là tâm điểm của lễ cưới và cũng là điều đáng nhớ nhất trong cuộc đời mỗi cô gái. Tuy nhiên, để chọn được chiếc váy hoàn hảo, hợp dáng người không hề dễ dàng chút nào. Vậy thì, dành cho cả các cô dâu tương lai lẫn các cô gái đang ao ước một đám cưới trong mơ, hãy lắng nghe NgoiSao Bridal chia sẻ cách chọn áo cưới đẹp cho cô dâu nhé!


Dù bạn sở hữu một thân hình đồng hồ cát, nhỏ nhắn, mập mạp hoặc một thân hình có chút nam tính thì bạn vẫn chọn cho mình được những kiểu áo cưới phù hợp nhất giúp bạn tỏa sáng trong ngày cưới.


cách chọn áo cưới đẹp 9

Nếu bạn có thân hình đồng hồ cát thì chiếc áo cưới đuôi cá là lựa chọn lý tưởng cho bạn đấy. Với thiết kế ôm sát phần trên và xòe ở phần đuôi sẽ làm tôn lên những đường cong cơ thể. Với phần thân áo được điểm xuyết các đường gấp nếp hoặc đính đá và phần đuôi váy xếp tầng gợn sóng tạo nên sự nổi bật đến quyến rũ.


cách chọn áo cưới đẹp 8


Nếu bạn không sở hữu những đường cong quyến rũ và bạn khá tự ti về dáng người gầy còm mình. Đừng lo, với chiếc áo kiểu bồng sẽ giúp bạn trở nên đẫy đà hơn, gợi cảm hơn bao giờ hết. Một chiếc áo cưới kiểu bồng với đường thắt eo cùng những họa tiết điểm xuyến ở phần ngực áo làm nổi bật phần thân trên và phần đuôi được chia tầng khéo léo sẽ mang lại nét đầy đặn cho cơ thể bạn.


cách chọn áo cưới đẹp 1


Sở hữu đôi bồng đào “vượt chuẩn” khiến bạn cảm thấy ngại ngùng và không đủ tự tin chính vì thế bạn luôn băn khoăn không biết nên chọn kiểu áo cưới nào phù hợp. Hãy thử kiểu áo cưới với phần cổ cúp nhẹ và phần tay áo dài khoang ¾, hoặc những chiếc áo cưới lệch vai được nhấn nhá bởi lớp vải mỏng.


 


Những cô dâu tương lai đang lo lắng về vóc dáng nhỏ nhắn của mình ơi hãy tự tin với những thiết kế váy cưới kiểu sheath ôm trọn cơ thể, kiểu chữ A hoặc nữ hoàng. Bên cạnh đó các bạn có thể chọn những kiểu áo với phần tay áo cao và những chi tiết cầu kì trên phần trên áo để làm nổi bật vóc dáng của mình. Bạn sẽ là những cô dâu nhỏ nhắn đáng yêu nhất trong ngày cưới đấy nhé!


 


Chắc chắn các cô gái có thân hình quá khổ sẽ rất buồn phiền vì không biết nên tìm cho mình những chiếc áo cưới như thế nào trong ngày cưới của mình. Tại sao các bạn không lựa chọn những kiểu áo cưới hạ eo được nhấn nhá bởi những đường gấp nếp hoặc đính đá ở phần thân áo hoặc cũng có thể là kiểu áo chữ A  ôm sát vừa phải để giúp các bạn thon gọn và xinh đẹp rạng ngời. Tuyệt đối đừng lựa chọn những thiết kế nhiều tầng hoặc quá nhiều đường gợn sóng.


 


Với những cô dâu có vóc dáng trên nhỏ dưới to (hình quả lê) có thể chọn những chiếc áo cưới được trang trí bởi những chi tiết nổi bật giúp mọi người chú ý từ phần eo trở lên của bạn. Những chiếc nơ lệch vai hay những đường gấp nếp, đường đính hạt tinh tế sẽ làm cân đối cơ thể. Kiểu áo cưới chữ A với những đường gấp nếp thanh thoát cùng chất liệu ren sẽ mang đến cho bạn những đương nét trang nhã.


Với những cách chọn áo cưới đẹp cho cô dâu mà NgoiSao Bridal gợi ý trên thì chắc hẵn các cô dâu trẻ đang định hình cho mình những chiếc cưới tuyệt vời đúng không nào! Để được tư vấn tốt nhất các bạn vui lòng liên hệ cho chúng tôi ngay bây giờ!


 


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Địa chỉ: 227 – Trương Vĩnh Ký – P. Tân Thành – Q. Tân Phú.


Điện Thoại: 0938.893.337.


Email: aocuoingoisao@gmail.com.


Website: aocuoingoisao.com


——————————————————————–


Mời bạn xem thêm các dịch vụ:


Chụp hình cưới trọn gói.


+ Cho thuê áo dài bưng quả.


+ Hoa cưới.


+ Trang điểm cô dâu.


+Album ảnh cưới.



Bật Mí Cách Chọn Áo Cưới Đẹp Cho Cô Dâu Thêm Gợi Cảm

0 comments:

Post a Comment