Sunday, October 20, 2013

Chụp hình cưới ngoại cảnh đang là xu hướng được rất nhiều đôi uyên ương  ưa chuộng, đó là một trào lưu thu hút các cập đôi nhất trong năm nay. Chụp ảnh ngoại cảnh có thể tốn nhiều chi phi và thời gian hơn so với chụp trong Studio nhưng bù lại bạn sẽ có được những bức ảnh tư nhiên, trẻ trung, năng động, cá tính và một cuốn album cưới độc đáo lưu  lại những khoảnh khắc đẹp nhất của các cặp đôi.


Một số địa điểm chụp hình cưới ngoại cảnh đẹp tại Tp.HCM


Chp hình cưới ti H Đá, Th Đc


Hồ Đá là địa điểm có cảnh quan thiên nhiên thơ mộng để chụp ảnh cưới. Nằm tại làng đại học Thủ Đức, khu vực Hồ Đá có phong cảnh hoang sơ lãng mạn, nhiều cặp đôi đã chọn nơi này để ghi lại dấu ấn đẹp nhất đời mình. Tuy nhiên các bạn nên hết sức cẩn thận khi chụp hình tại ven hồ nước, nơi có nhiều mỏm đá trơn, sắc nhọn.


chụp ảnh cưới ngoại cảnh hồ đá


chụp ảnh cưới ngoại cảnh hồ đá


Nhà th đc bà và bưu đinthành ph.


Giống như Nhà thờ lớn ở Hà Nội, Nhà thờ Đức Bà của TP. HCM cũng thu hút không ít các đôi uyên ương tới chụp ảnh cưới. Đặc biệt, ở ven khu vực Nhà thờ còn có những quán cà phê bệt, vào cuối tuần còn có hàng đàn chim bồ câu thân thiện, là phông nền độc đáo cho bộ ảnh cưới.


Ngay cạnh Nhà thờ là Bưu điện thành phố với kiến trúc cũ, cũng là địa điểm đẹp để chụp ảnh. Hai khu vực này đều không mất phí khi chụp ảnh và mang đậm dấu ấn của thành phố mang tên Bác.


chụp ảnh cưới ngoại cảnh hồ đá


chụp hình cưới ngoại cảnh tại nhà thờ đức bà


Cầu Ánh Sao và khu đô thị Phú Mỹ Hưng


Cây cầu Ánh Sao nằm ở Quận 7 với thành cầu được uốn cong, tạo nên hình dáng đẹp khi lên ảnh. Hơn thế, cây cầu này cấm các phương tiện giao thông và chỉ dành cho người đi bộ dạo chơi chụp ảnh nên thuận tiện cho các tay máy và cô dâu, chú rể tác nghiệp.

Đường đi ra cầu Ánh Sao không khó, bạn đi theo đường Nguyễn Văn Linh, rồi rẽ vào đường Nguyễn Lương Băng, đến khu Nam Sài Gòn, chạy qua cầu Thầy Tiêu sẽ nhìn thấy cầu Ánh Sao.


chụp hình cưới tại phú mỹ hưng


chup-hinh-cuoi-tai-cau-anh-sao


Khu du lịch Bình Quới , Văn Thánh

Khu du lịch Bình Quới có không gian làng quê cổ với ao cá, dòng sông êm đềm, những sân vườn cỏ xanh mướt mát. Vì vậy nhiều đôi uyên ương đã chọn điểm đến rộng lớn này là nơi chụp ảnh. Công viên Bình Quới nằm ở số 1147 đường Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, khi vào đây chụp hình cưới, các đôi sẽ phải trả phí dịch vụ từ 200 nghìn đống đến 300 nghìn đồng. Bù lại, ở đây có nhiều khung cảnh đa dạng cho bạn chụp ảnh.


 


chụp hình cưới tại bình quới


 


chụp hình cưới tại bình quới văn thánh


 


Chợ Bến Thành


Là người con Sài Gòn, hay là người con của đất nước Việt Nam, đã từng sinh sống trên mảnh đất Sài Gòn thì chắc chắn ai cũng biết đến chợ Bến Thành, địa danh rất nổi tiếng nói riêng khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh, khu chợ cổ kính với những sạp chất cao hàng hóa, khung cảnh mua bán sôi nổi sẽ tạo nên một phông nền sống động và đậm chất nghệ thuật. Tại đây, được các nhiếp ảnh gia sử dụng để chụp ảnh cưới ngoại cảnh theo phong cách cổ điển hay hiện đại.


chụp hình cưới ngoại cảnh tại chợ bến thành


chụp hình cưới ngoại cảnh tại chợ bến thành


Cánh đồng lau


Nhiều cô dâu chú rể lại thích chọn những cánh đồng lau hoặc cỏ đuôi cong là nơi chụp ảnh vì khi lên hình, những cánh đồng mênh mông này tạo nên sự bao la, đẹp mắt. Ở Sài Gòn, các khu cỏ lau thường tập trung ven sông, qua cầu Sài Gòn hoặc cầu Phú Mỹ. Để tìm tới đồng cỏ lau ở Quận 2, bạn đi qua cầu Sài Gòn, rẽ vào Trần Não, rồi chạy qua đường Lương Định Của, tiếp đến rẽ phải đi hướng cảng Cát Lái. Khi bạn đi qua cầu Giồng Ông Tố sẽ thấy đồng cỏ lau bát ngát.


chụp hình cưới ngoại cảnh tại cánh đông lau


chụp hình cưới ngoại cảnh tại cánh đông lau


Sài Gòn còn rất nhiều địa điểm để bạn lựa chọn như: Bảo tàng Tp.HCM, làng nghề truyền thống, các quáng coffe, …để bạn có những Album ảnh cưới đẹp nhất. Nếu bạn đang băn khoan chọn cho mình một địa điểm phù hợp nhất chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Địa chỉ: 227 – Trương Vĩnh Ký – P. Tân Thành – Q. Tân Phú.


Điện Thoại: 0938.893.337.


Website:chuphinhcuoi.biz


 



Những Địa Điểm Chụp Hình Cưới Ngoại Cảnh Tại Tp.HCM

1 comment:

  1. Những bộ ảnh thật đẹp và giản dị

    Mai Trung Hậu - Chuyên viên trang trí tiệc cưới

    Khi cần trang trí tiệc cưới. Xem chi tiết: Dịch vụ trang trí tiệc cưới tại nhà tại TPHCM hoặc Dich vu trang tri tiec cuoi tai nha tai TPHCM

    ReplyDelete