Sunday, October 6, 2013

Việc kết hợp chiếc khăn voan cho cô dâu màu trắng xóa với áo dài truyền thống sẽ mang đến một nét đẹp hiện đại và cá tính cho cô dâu. Chẳng có thời khắc nào trong đời một người phụ nữ có thể đẹp như thế! Khi tình yêu ngày đêm vun đúc cho nhan sắc chạm tới độ chín ở mức viên mãn. Chiếc khăn voan cho cô dâu đẹp nhất khi nó phù hợp với khuôn mặt, với chiếc áo cưới tinh khôi hay là keiu63 tóc .. Vậy những bí quyết nào để chọn khăn voan cho cô dâu để toát lên vẻ đẹp đoan trang nhất mà vẫn lộng lẫy kiêu sa?


1. Thời điểm chọn khăn voan


Cũng như các phụ kiện trang sức cho cô dâu khác, bạn nên chọn khăn voan sau khi đã tìm thấy chiếc váy cưới ưng ý nhất của mình. Điều này sẽ giúp đảm bảo màu sắc cũng như chất liệu của khăn voan bạn chọn sẽ phù hợp và giúp bạn nổi bật hơn khi bước vào sảnh tiệc.


khăn voan cho cô dâu


khăn voan cho cô dâu 7


2. Khăn voan phù hợp với kiểu tóc


Một trong những chi tiết quan trọng khác cần lưu ý là cô dâu nên chọn kiểu tóc phù hợp với khăn voan. Cô dâu có thể để tóc ngăn, buông xõa yểu điệu hay bới cao khoe chiếc cổ xinh xắn và cũng như vậy, khăn voan cũng sẽ có rất nhiều mẫu để phù hợp với kiểu tóc cô dâu.


khăn voan cho cô dâu 9


khăn voan cho cô dâu 8


Với những mẫu khăn voan đơn giản, kiểu dáng trơn, không đính nhiều hạt cườm, đá quý, cô dâu nên đính kèm chiếc lược cài nhỏ lấp lánh hay đi cùng vương miện, hoặc băng cài đầu sẽ thực sự làm bạn nổi bật. Tuy nhiên các cô dâu nên lưu ý không sử dụng những phụ kiện đính kèm quá to, rườm rà hoặc không dùng hoa cài đầu khiến phần tóc của bạn càng thêm rối mắt.


khăn voan cho cô dâu 1


3. Chọn mẫu khăn linh động


Nếu tổ chức cưới trên bãi biển hoặc ngoài trời, bạn cũng nên chú ý chọn những mẫu khăn voan dễ tháo rời khỏi vương miện hoặc băng cài. Trong các trường hợp gió lớn có thể bỏ khăn voan mà vẫn giữ nguyên được kiểu tóc điệu đà của bạn.


khăn voan cho cô dâu 2


khăn voan cho cô dâu 4


4. Lưu ý độ dài


Độ dài của khăn voan cũng là một trong những điểm đáng chú ý khi cô dâu lựa chọn được chiếc khăn thích hợp. Nếu đám cưới của bạn diễn ra vào ban ngày, theo phong cách trẻ trung, tự nhiên, bạn nên chọn những mẫu voan ngắn, dài bằng vai hoặc trên vai. Nếu muốn tổ chức lễ cưới sang trọng hơn thì khăn voan dài ngang khuỷu tay hoặc thậm chí dài chấm gót sẽ là lựa chọn tuyệt vời.


khăn voan cho cô dâu 3


5. Các vị trí đặt khăn voan


Tùy theo kiểu tóc và mẫu khăn voan bạn lựa chọn, có ba vị trí đặt khăn voan thường gặp giúp cô dâu trông đẹp và lộng lẫy hơn, đó là đeo khăn voan ngay trên đỉnh đầu, đeo khăn hơi chếch về phía sau, và đeo khăn voan thấp hẳn dưới búi tóc.


khăn voan cho cô dâu 6


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Địa chỉ: 227 – Trương Vĩnh Ký – P. Tân Thành – Q. Tân Phú.


Điện Thoại: 0938.893.337.


Email: aocuoingoisao@gmail.com.


Website: aocuoingoisao.com


——————————————————————–


Mời bạn xem thêm các dịch vụ:


Chụp hình cưới trọn gói.


+ Cho thuê áo dài bưng quả.


+ Hoa cưới.


+ Trang điểm cô dâu.


+Album ảnh cưới.



Cách Chọn Khăn Voan Cho Cô Dâu Thêm Kiêu Sa Lộng Lẫy

1 comment:

  1. Đại Phát auto chuyên cung cấp dịch vụ mua bán Trang Trí Xe Hoa – Giá rẻ hàng đầu Việt Nam
    --------------------------------
    Giá rẻ nhất – Cao cấp nhanh nhất – bền nhất – Liên hệ ngay:
    Web: Trang Trí Xe Hoa
    ( Xem tai day): Trang Trí Xe Hoa
    ( xem tai day ): Trang Tri Xe Hoa

    ReplyDelete