Wednesday, October 2, 2013

Chiếc cổng hoa cưới dù đơn giản hay phức tạp cũng sẽ làm cho đám cưới bạn thêm đẹp mắt, sinh động, luôn là điểm chú ý của hầu hết khách mời tới dự tiệc cưới.


Cong-Hoa-Cuoi-Dep-4


Đa số các cổng hoa cưới thường được kết hợp với vải voan, lụa, để vừa tiết kiệm lại không quá cồng kềnh, nặng nề bởi những tấm vải voan, lụa sẽ giúp tạo ra sự mềm mại và đẹp mắt.tùy theo từng màu sắc trang trí trong đám cưới vì thế các cặp đôi có thể chọn cổng hoa cưới cho phù hợp nhé.


Cong-Hoa-Cuoi-Dep-3


Trang trí cổng hoa cưới bằng hao tươi đang là xu hướng mới, mà rất nhiều cặp đôi lựa chọn thay thế kiểu trang trí cổng hoa cưới bằng hoa lụa. Các mẫu hoa tươi cho cổng hoa cưới sẽ tao được cảm giác đẹp mắt, nhẹ nhàng gần gũi với thiên nhiên. Tạo cảm giác thân thiện , hài hòa trong đám cưới.Để có mẫu cổng hoa cưới đẹp và như ý các cô dâu chú rể cần chọn phông cưới với tông màu phù hợp với màu sắc của hoa tươi. Các cặp đôi cần lưu ý sau khi lựa chọn mẫu cổng hoa cưới để trang trí cho lễ cưới hỏi của mình, điều quan trọng là mẫu cổng hoa cưới phải phù hợp với nơi tổ chức lễ thành hôn hoặc lễ cưới hỏi.


Cong-Hoa-Cuoi-Dep-5


Với những đám cưới trong nhà, nhỏ gọn bạn nên chọn những chiếc cổng cưới nhẹ nhàng, không quá cồng kềnh để không gian tiệc cưới không bị chật hẹp. Vào mùa hè, bạn có thể chọn những loại hoa tươi màu sắc nổi bật để làm không gian tươi vui.


Cong-Hoa-Cuoi-Dep-7


 nhiều cặp đôi thường chú trọng vào việc trang trí cổng hoa cưới vì nó sẽ mang đến ấn tượng đẹp cho quan khách khi đến dự tiệc cưới, gây chú ý đối với khách mời. đại đa số các cặp đôi ưa thích cổng hoa cưới kết hợp cùng lụa với tống tím trắng, cổng hoa cưới to hoành tráng và cổng hoa cưới mảnh mai kết cùng hoa tươi,vì vậy bạn phải  nên chọn cho mình cổng hoa phù hợp với phong cách đám cưới mình nhất nhé!


Cong-Hoa-Cuoi-Dep


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Địa chỉ: 227 – Trương Vĩnh Ký – P. Tân Thành – Q. Tân Phú.


Điện Thoại: 0938.893.337.


Email: aocuoingoisao@gmail.com.


Website: aocuoingoisao.com


——————————————————————–


Mời bạn xem thêm các dịch vụ:


+ Chụp hình cưới trọn gói.


+ Cho thuê áo dài bưng quả.


+ Hoa cưới.


+ Trang điểm cô dâu.


+Album ảnh cưới.



Xu Hướng Chọn Cổng Hoa Cưới Đẹp Nhất Năm 2013 – 2014

1 comment:

  1. những mẫu cổng hoa này khá đẹp!
    Minh Huyền – Thư kí
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Bảng giá chụp ảnh sản phẩm
    • Hoặc Bang gia chup anh san pham

    ReplyDelete