Thursday, April 10, 2014

Dù theo phong cách nào thì địa điểm chụp hình cưới vẫn là một yếu tố quan trọng làm nên một bức ảnh đẹp. Tuy nhiên, các cặp đôi cũng nên lưu ý rằng: Địa điểm chụp chỉ là một yếu tổ làm nên một bức ảnh đẹp, quan trọng hơn cả là nhiếp ảnh gia phải biết tìm ra góc chụp nào là đẹp nhất và biết cách khai nó. Một yếu tố nữa là thần thái của cô dâu, chú rể.


Những khoảnh khắc tự nhiên, không gượng gạo. Vì vậy có thể khẳng định rằng: Một bức ảnh đẹp là sự kết hợp của nhiều yếu tố từ trang điểm, làm tóc, đến việc lựa chọn địa điểm, góc chụp…

1. Xu hướng chụp hình cưới đơn giản, nhẹ nhàng

Với phong cách này, những bộ lễ phục rườm rà, quá màu sắc sẽ được thay thế bằng trang phục đơn giản, nhẹn nhàng nhưng vẫn toát lên nét đẹp của cô dâu và chú rể. Để tạo điểm nhấn trong album ảnh cưới có thể lựa chọn thêm trang phục hàng ngày năng động tạo cảm giác thoải mái cho người chụp hình. Những chiếc áo cưới đôi ngộ nghĩnh, những chiếc quần Jean trẻ trung và những khoảnh khắc cười đùa tự nhiên nhất sẽ được nhiếp ảnh gia lựa chọn đưa vào “tầm ngắm”.


Xu-huong-chup-hinh-cuoi-dep-nhat-tron-nam-2014 (2)


Xu-huong-chup-hinh-cuoi-dep-nhat-tron-nam-2014 (8)


2. Xu hướng chụp hình cưới theo câu chuyện

Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn kể lại câu chuyện tình yêu lãng mạn của mình qua những tấm hình theo trình tự thời gian. Mỗi khi lật từng tấm hình, bạn sẽ được sống lại những ký ức thật ngọt ngào tuyệt vời nhất với người yêu. Khi đã lựa chọn phong cách này thì các cặp đôi nên giành thời gian trao đổi với nhiếp ảnh gia để họ có thể nắm bắt được câu chuyện từ đó sẽ có ý tưởng cho mỗi tấm hình.


Xu-huong-chup-hinh-cuoi-dep-nhat-tron-nam-2014 (9)


Xu-huong-chup-hinh-cuoi-dep-nhat-tron-nam-2014 (10)
3. Xu hướng chụp ảnh cưới phóng sự

Không chỉ có hai nhân vật chính là cô dâu và chú rể, trong những bức ảnh sự kiện còn xuất hiện những kỷ vật thiêng liêng trong ngày cưới như chiếc nhẫn, đồ trang sức hay bó hoa cưới đẹp….


Xu-huong-chup-hinh-cuoi-dep-nhat-tron-nam-2014 (3)


Xu-huong-chup-hinh-cuoi-dep-nhat-tron-nam-2014 (4)
4. Xu hướng chụp hình cưới kết hợp phong cách cổ điển và hiện đại

Có thể nói đây là xu hướng được nhiều người lựa chọn nhất vì việc thực hiện không quá cầu kỳ mà vẫn đảm bảo sự kết hợp tuyệt vời giữa vẻ dịu dàng, lãng mạn và nét hiện đại sang trọng sang trọng. Với màu sắc vintage chủ đạo gợi nên không gian xưa cũ kết hợp trang phục truyền thống, cổ điển và những phụ kiện thích hợp sẽ cho ra đời một bức ảnh đẹp hoàn hảo.


Xu-huong-chup-hinh-cuoi-dep-nhat-tron-nam-2014 (1)


Xu-huong-chup-hinh-cuoi-dep-nhat-tron-nam-2014 (6)


Áo cưới Ngôi sao hân hạnh được phục vụ Quý khách!Mọi thông tin xin liên hệ:

Địa chỉ: 227 – Trương Vĩnh Ký – P. Tân Thành – Q. Tân Phú.


Điện Thoại: 0938.893.337.


Website:aocuoingoisao.com




Xu Hướng Chụp Hình Cưới Đẹp Trong Năm 2014

1 comment:

  1. Những kiểu chụp ảnh cưới đơn giản nhẹ nhàng chắc thu hút nhiều bạn trẻ nhất.
    Linh Cường – Nhân viên Marketting
    -------------------------------------------------------------------
    Xem chi tiết về Những địa điểm chụp ảnh cưới tuyệt đẹp tại TP.HCM
    Hoặc Nhung dia diem chup anh cuoi tuyet dep tai TP>HCM

    ReplyDelete