Thursday, April 17, 2014

Bạn luôn phải đau đầu khi quyết định địa điểm chụp hình cưới ngoại cảnh, một phần vì mình chưa đi nhiều nên chưa biết nhiều một phần những địa điểm được người khác giới thiệu lại không làm bạn hài lòng hay địa điểm ưng ý thì lại quá xa chẳng hạn. Nhưng với địa điểm mà chúng tôi sắp giới thiệu đến các bạn sẽ hội tụ đủ tất cả các yếu tố mà bạn đang phải băn khoăn.


Chup-hinh-cuoi-ngoai-canh-dep-va-doc-dao-tai-Binh-Quoi (7)


Chup-hinh-cuoi-ngoai-canh-dep-va-doc-dao-tai-Binh-Quoi (6)


Khu du lịch Bình Quới toạ lạc tại Phường 28, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh là một địa điểm lý tưởng dành cho những cặp đôi yêu thích thiên nhiên, vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc và chân chất. Đến đây bạn sẽ có được những bức hình lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ, giây phút ngập tràn hạnh phúc của 2 người.


Chup-hinh-cuoi-ngoai-canh-dep-va-doc-dao-tai-Binh-Quoi (1)


Chup-hinh-cuoi-ngoai-canh-dep-va-doc-dao-tai-Binh-Quoi (2)


Được sở hữu một địa điểm đẹp bên cạnh sông Sài Gòn, Khu. Với cảnh sắc dân dã, mộc mạc, khoảng không gian xanh tươi, tĩnh lặng của những thảm cỏ non mượt mà, cùng bóng mát của những hàng dừa nước nghiêng mình bên dòng kênh Sở Nhật bao đời… đã tạo nên một nét riêng cho Bình Quới. Cũng vì thế mà thu hút được không út du khách thập phương, đặc biệt là những đôi uyên ương tới chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp và độc đáo tại Bình Quới.


Chup-hinh-cuoi-ngoai-canh-dep-va-doc-dao-tai-Binh-Quoi (3)


Chup-hinh-cuoi-ngoai-canh-dep-va-doc-dao-tai-Binh-Quoi (4)


 Đây quả là một địa điểm lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua khi chụp hình cưới đẹp cùng người bạn đời tri kỷ. Với diện tích rộng rãi, không gian thoáng đáng, khung cảnh hết sức đa dạng, hài hoà giữa nét hiện đại cùng những nét đẹp thanh bình nhưng rất đỗi mộc mạc của làng quê như: ao cá, dòng sông êm đềm, những ngôi nhà lá, vườn cây xanh mát, con đường nhỏ… nhiếp ảnh gia cùng cô dâu, chú rể có thể thoả sức sáng tạo các kiểu dáng và các góc chụp mới lạ.


Chup-hinh-cuoi-ngoai-canh-dep-va-doc-dao-tai-Binh-Quoi (5)


Chup-hinh-cuoi-ngoai-canh-dep-va-doc-dao-tai-Binh-Quoi (10)


Đây cũng chính là địa điểm mà các đôi uyên ương rất ưa chuộng khi chụp hình cưới, nhưng nếu bạn biết cách sáng tạo thì một gốc cây, hay một con đường bình thường cũng có thể trở thành một bức hình mới lạ, rất “độc” và không “đụng hàng” với người khác.


  • Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:Địa chỉ:

  • 227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú

  • 96 – Hồ Văn Huê – Phường 9 – quận Phú Nhuận

  • Điện Thoại: 0938.893.337

  • Website: aocuoingoisao.com

  • Email: aocuoingoisao@gmail.com


Chụp Hình Cưới Ngoại Cảnh Đẹp Và Độc Đáo Tại Bình Quới

1 comment:

  1. Mình rất thích cảnh vật nơi đây
    Thiên Hoàng – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Dịch vụ quay phim phóng sự cưới
    Dich vu quay phim phong su cuoi

    ReplyDelete