Wednesday, April 9, 2014

Mỗi mùa cưới, các cặp đôi lại băn khoăn lựa chọn và lên ý tưởng cho album ảnh cưới để đời của mình. Ai cũng muốn mình có được những tấm hình đẹp và độc đáo để lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ. Chúng tôi đã tổng hợp những ý tưởng chụp hình cưới được yêu thích nhất và nó có khả năng truyền cảm hứng cho những cặp đôi đang sắp bước vào một cuộc sống mới.

Chụp hình cưới với khung ảnh Khung ảnh có xác xuất được trang chí trong lễ cưới nhưng chúng cũng là một đạo cụ chụp hình cưới được yêu thích trong thời gian gần đây. Những chiếc khung được trang trí công phu với nơ, hoa, mạ vàng hoặc theo phong cách đơn giản, cổ điển.
Y-tuong-chup-hinh-cuoi-de-va-doc-dao-tai-tp (7)

Y-tuong-chup-hinh-cuoi-de-va-doc-dao-tai-tp (3)

Y-tuong-chup-hinh-cuoi-de-va-doc-dao-tai-tp (1)
Chụp hình cưới với chiếc xe đạp Chiếc xe đạp gắn liền với tháng ngày tình ái của dồi dào cặp đôi. Những buổi chiều chở nhau dạo phố ngắm hoàng hôn, những ngày cuối tuần du lịch dã ngoại trên chiếc xe đạp vững chắc đã trở thành kỷ niệm khó phai đôi với các cặp uyên ương. Vì vậy, đưa xe đạp vào khi chụp hình cưới giống như đưa một “người bạn” minh chứng cho tình yêu của họ trong suốt cuộc hành trình. Xe đạp có xác xuất được trang hoàng với những chiếc nơ ruy băng, bóng bay hoặc những giỏ hoa xinh xẻo. Một ý tưởng lãng mạn và giản đơn phải không.
Y-tuong-chup-hinh-cuoi-de-va-doc-dao-tai-tp (10)

Y-tuong-chup-hinh-cuoi-de-va-doc-dao-tai-tp (8)

Y-tuong-chup-hinh-cuoi-de-va-doc-dao-tai-tp (5)
  Chụp hình cưới với bóng bay Bóng bay là chẳng thể thiếu trong vô luận đám cưới nào bây giờ. Chúng được dùng để trang hoàng cho bữa tiệc, hoặc để Chụp hình cưới đẹp. Những trái bóng tròn xinh xắn biểu lộ cho một tình ái thăng hoa, bay bổng mà bạn phải nâng niu, giữ gìn.
Y-tuong-chup-hinh-cuoi-de-va-doc-dao-tai-tp (6)

Y-tuong-chup-hinh-cuoi-de-va-doc-dao-tai-tp (4)

Y-tuong-chup-hinh-cuoi-de-va-doc-dao-tai-tp (2)

Mời bạn xem thêm các dịch vụ:                           Địa chỉ liên hệ :
+ Chụp hình cưới trọn gói.                                   227 – Trương Vĩnh Ký – P.Tân Thành –Q.Tân Phú + Chụp hình cưới giá rẻ.                                      96 – Hồ Văn Huê – Phường 9 – quận Phú Nhuận
+ Chụp hình cưới đẹp.                                          Điện Thoại:  0938.893.337
+ Chụp hình cưới ngoại cảnh.                              Website: aocuoingoisao.com
+ Cho thuê áo cưới.                                              Email: aocuoingoisao@gmail.com 

0 comments:

Post a Comment