Tuesday, April 1, 2014

Các đôi uyên ương đã lên kế hoạch chụp hình cưới để lưu giữ những khoảnh khắc khó quên. Mặc dù đã tìm được studio uy tín và chuyên gia chụp hình giỏi, nhưng điều mà không ít người phân vân khi lựa chọn là nên chọn địa điểm nào để chụp hình cưới? Chúng tôi sẽ giới thiệu những địa điểm chụp hình cưới đẹp mà các cô dâu, chú rể nên biết. Hy vọng hai bạn sẽ có được một album cưới thật ưng ý với những góc ảnh đẹp.


1. Nhà thờ Đức Bà và Bưu Điện Thành Phố
Đây là nhà thờ cổ và đẹp của thành phố, tọa lạc ngay trung tâm quận 1. Điểm đặc biệt của công trình đồ sộ này là bên ngoài được làm bằng những viên gạch đỏ, qua thời gian vẫn nguyên vẹn màu sắc. Không hàng rào chặn lối, nhà thờ vẫn là chốn uy nghiêm mà rất gần gũi. Sát bên hông nhà thờ là Bưu điện thành phố với kiến trúc theo phong cách Pháp. Không gian thoáng mát, rộng lớn của các con đường và vườn hoa nơi đây là bối cảnh tuyệt vời cho những tấm hình đẹp.


Dia-diem-chup-hinh-cuoi-dep-gia-rẻ-nhat-tai-TP (2)


Dia-diem-chup-hinh-cuoi-dep-gia-rẻ-nhat-tai-TP (14)


2. Cầu Ông Lớn



Cầu Ông Lớn ( Quận 7 ), thường được gọi bằng tên giản đơn là Cầu Đỏ , được nhiều cặp đôi lựa chọn bởi kiểu cấu trúc hiện đại, thân cầu dạng mái vòm vòng cung. Làn đường thiết kế rộng, thoáng. Nổi bật nhất vẫn mà vẻ đan tự hào, nổi giữa nền trời xanh. Đây sẽ là góc ảnh lý tưởng cho những tấm hình cưới của bạn.


Dia-diem-chup-hinh-cuoi-dep-gia-rẻ-nhat-tai-TP (5)  Dia-diem-chup-hinh-cuoi-dep-gia-rẻ-nhat-tai-TP (4)



3. Cầu Ánh Sao


Cũng tọa lạc tại khu vực ấn độ dương quận 7 trông thích nhìn và thoáng mát, cầu Ánh Sao cũng đang là một trong những chụp hình yêu thích của các cặp đôi. Hình trạng lượn cong của cầu hứa hẹn những góc chụp khôn cùng thích cho album ảnh cưới. Bên cạnh đó, chuye cầu chỉ dành riêng cho người đi bộ sẽ tạo nhiều hoàn cảnh tiện lợi hơn cho ekip chụp ảnh cũng như thường khí hoàn toàn dễ chịu cho các cặp đôi “pose” ảnh.


Dia-diem-chup-hinh-cuoi-dep-gia-rẻ-nhat-tai-TP (13)


Dia-diem-chup-hinh-cuoiĐịa Điểm Chụp Hình Cưới Đẹp Giá Rẻ Tại Sài Gòn (2)



4. Bảo tàng Thành Phố


Bảo tàng thành thị Hồ Chí Minh tọa lạc trên đường Lý tự tôn, giáp với đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, là một tòa nhà rộng lớn gồm hai tầng được thiết kế theo phong cách cổ điển – phục hưng, phối hợp phong cách xây dựng Âu – Á. Mặt tiền của tầng lầu mang đường nét phương Tây, nhưng phần mái lại mang dáng vẻ Á Đông. Bao quanh khu nhà là một khuôn viên vườn hoa có hình dạng như một hình thang bao quanh bởi 4 con đường. Vẻ đẹp của kiến trúc nơi đây là nơi bạn sẽ chụp hình cưới sang trọng.


Dia-diem-chup-hinh-cuoi-dep-gia-rẻ-nhat-tai-TP (15)


Dia-diem-chup-hinh-cuoi-dep-gia-rẻ-nhat-tai-TP (10)


5. Quán cà phê


Với những ý tưởng độc đáo, táo bạo, không ít chủ quán cà phê đã thiết kế phong cách riêng cho quán của mình thật hoàn hảo từ không gian cho đến nội thất. Chịu khó quan sát, bạn sẽ ngắm được một góc thật riêng và ấn tượng cho bộ ảnh của mình.


Dia-diem-chup-hinh-cuoi-dep-gia-rẻ-nhat-tai-TP (9)


Dia-diem-chup-hinh-cuoi-dep-gia-rẻ-nhat-tai-TP (11)


6. Chụp ảnh giữa thiên nhiên


Xanh ngút tấm mắt là những đồng cỏ dài ở quận 7 hoặc quận 9, giữa những ngôi nhà cao tầng, đồng cỏ trải dài mênh mông. Đến đây chụp hình vào những ngày nắng đẹp, bạn như được hòa mình vào không gian thoáng đãng, gần gụi với thiên nhiên. Và cố nhiên, thành tựu mang về là những tấm hình với cảnh quan tự nhiên tuyệt đẹp.


Dia-diem-chup-hinh-cuoi-dep-gia-rẻ-nhat-tai-TP (8)


Dia-diem-chup-hinh-cuoi-dep-gia-rẻ-nhat-tai-TP (1)


Đến với chúng tôi bạn sẽ được hòa mình vào những tấm hình thật đẹp và lãng mạn nhất với dịch vụ chụp hình cưới trọn gói giá rẻ tai TP.HCM.


  • logo Bảng Giá Chụp Hình Cưới Mới Nhất 2014 Tại Hồ Chí Minh

  • Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:Địa chỉ:

  • 227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú

  • 96 – Hồ Văn Huê – Phường 9 – quận Phú Nhuận

  • Điện Thoại: 0938.893.337

  • Website: aocuoingoisao.com

  • Email: aocuoingoisao@gmail.com

 



Chụp Hình cưới Trọn Gói Giá rẻ Uy Tín Nhất Ở Sài Gòn

0 comments:

Post a Comment