Friday, April 4, 2014

Ngày cưới là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời của một con người, để lưu lại những giây phút đó bạn đã chọn được cho mình địa điểm Chụp hình cưới đẹp ở Sài Gòn chưa.


1. Nhà thờ Đức Bà và nhà dây thép thành phố


Giống như Nhà thờ lớn ở Hà Nội , Nhà thờ Đức Bà của TP HCM là một địa điểm chụp hình cưới đẹp ở Sài Gòn cuốn hút không ít các đôi uyên ương Đặc biệt , ở ven khu vực Nhà thờ còn có những quán cà phê bệt , vào cuối tuần còn có hàng đàn chim bồ câu thân thiện , là phông nền độc đáo cho album ảnh cưới. Ngay cạnh Nhà thờ là bưu điện thành phố với cấu trúc cũ , cũng là đẹp để Chụp hình cưới. Hai khu vực ấn độ dương này đều không mất phí khi Chụp hình và mang đậm dấu ấn của thành phố mang tên Bác.


Dia-diem-chup-hinh-cuoi-dep-tai-TP (3)


2. địa điểm chụp hình cưới đẹp ở TPHCM có cầu Ánh Sao và khu đô thị Phú Mỹ Hưng


Cây cầu Ánh Sao nằm ở Quận 7 với thành cầu được uốn cong , tạo nên hình dáng đẹp khi lên ảnh. Hơn thế , cây cầu này cấm các công cụ giao thông và chỉ dành cho người đi bộ dạo chơi Chụp hình nên thuận tiện cho các tay máy và cô dâu , chú rể tác nghiệp.

đường đi ra cầu Ánh Sao không khó , bạn đi theo đường Nguyễn Văn Linh , rồi rẽ vào đường Nguyễn Lương Băng , đến khu Nam Sài Gòn , chạy qua cầu Thầy Tiêu sẽ nhìn thấy cầu Ánh Sao. Trong khu vực Quận 7 cũng có khu đô thị Phú Mỹ Hưng với những con đường rợp bóng cây xanh , các đồi cỏ thấp và nhiều vườn hoa rực rỡ là phong cảnh đẹp cho các đôi Chụp hình cưới. Bạn cũng nên tận dụng không gian giữa những khu chung cư cao tầng hay vi la để chụp ảnh. Thời khắc đông đúc nhất ở đây là vào cuối tuần và những ngày mùa hè trời xanh.


Dia-diem-chup-hinh-cuoi-dep-gia-rẻ-nhat-tai-TP (12)


3. Cánh đồng lau quận 2 là chụp hình cưới đẹp


Nhiều cô dâu chú rể lại thích chọn những cánh đồng lau hoặc cỏ đuôi cong là nơi chụp ảnh vì khi lên hình , những cánh đồng mênh mông này tạo nên sự bao la , xinh mắt. Ở Sài Gòn , các khu cỏ lau thường tập trung giang biên , qua cầu Sài Gòn hoặc cầu Phú Mỹ. Để tìm tới đồng cỏ lau ở Quận 2 , bạn đi qua cầu Sài Gòn , rẽ vào Trần Não , rồi chạy qua đường Lương Định Của , tiếp đến rẽ phải đi hướng cảng Cát Lái. Khi bạn đi qua cầu Giồng Ông Tố sẽ thấy đồng cỏ lau bát ngát.


Dia-diem-chup-hinh-cuoi-dep-tai-TP (12)


4. Khu du lịch Bình Quới 1 và 2 , Văn Thánh


Khu du lịch Bình Quới có không gian làng quê cổ với ao cá , dòng sông êm đềm , những sân vườn cỏ xanh mướt mát. Bởi vậy nhiều đôi uyên ương đã chọn điểm đến rộng lớn này là nơi Chụp hình. Công viên Bình Quới nằm ở số 1147 đường Bình Quới , Phường 28 , Quận Bình Thạnh , TP. Hồ Chí Minh , khi vào đây chụp hình cưới , các đôi sẽ phải trả phí lao vụ từ 300 nghìn đống đến 500 nghìn đồng. Bù lại , ở đây có nhiều quang cảnh đa dạng cho bạn chụp ảnh.


Dia-diem-chup-hinh-cuoi-dep-tai-TP (7)


5. chụp hình cưới đẹp ở sài Gòn có bảo tàng TP HCM


Khu Vực bảo tồn thành phố với không gian trong và ngoài Đông nhiều , kiến trúc đẹp là một gợi ý cho Chụp hình cưới của các cặp đôi. Nơi đây còn có phẩm chất thế là nằm ở gần trọng tâm , trên đường Lý tự tôn nên việc chuyển di giữa các nơi chốn khác khá thuận lợi.


Dia-diem-chup-hinh-cuoi-dep-tai-TP (11)


6. nơi chốn chụp hình cưới đẹp tại Hồ Đá – Thủ Đức


Hồ đá có quang cảnh tự nhiên hoang sơ , hùng vĩ với những tảng đá nhỏ. Hồ nước có màu xanh lục và trong veo. Nơi đây là nơi chốn của nhiều studio cưới để các đôi vợ chồng sắp cưới thực hiện album ảnh cưới lưu lại những chốc lát đẹp. Ở hồ đá cho phép chụp hình miễn phí.

Một trong những bất tiện khi bạn đến chụp ảnh ở hồ đá là vị trí cách xa trọng tâm thành phố. Nơi đây chỉ phù hợp chụp ban ngày , nếu đi ban đêm sẽ rất dễ gặp cướp. Ngoài ra các bạn nên dự phòng tai nạn nguy hiểm vì hồ rất sâu và lạnh.


Dia-diem-chup-hinh-cuoi-dep-tai-TP (1)


7. địa điểm chụp hình cưới đẹp tại lâu đài Long Island – Quận 9


Là mới tại quận 9 , lâu đài Long Island với cấu trúc Châu Âu thời trung thế kỷ sẽ là nơi viết cho các bạn một câu chuyện cổ tích đẹp như trong… chuyện cổ tích.


Dia-diem-chup-hinh-cuoi-dep-gia-rẻ-nhat-tai-TP (15)


8. Các quán cafe là những địa điểm chụp hìnhh cưới đẹp ở TPHCM


Tại Sài Gòn có nhiều quán cafe sân vườn với nhiều phong cách trang hoàng đa dạng , bạn sẽ choáng ngợp trước những quán cà phê được thiết kế , bài trí theo những phong cách khác nhau , từ hiện đại đến cổ điển , từ sân vườn đến phòng kín , từ nhẹ nhõm văn vẻ cho đến sôi động hay mạnh mẽ…


Dia-diem-chup-hinh-cuoi-dep-gia-rẻ-nhat-tai-TP (9)


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Địa chỉ: 227 – Trương Vĩnh Ký – P. Tân Thành – Q. Tân Phú.


Điện Thoại: 0938.893.337.


Website:chuphinhcuoi.biz



Địa Điểm Chụp Hình Cưới Đẹp Và Nhất Tại Sài Gòn

0 comments:

Post a Comment