Monday, April 7, 2014

Với phương châm “Cho hạnh phúc trọn vẹn”, Áo Cưới Ngôi Sao đã Và đang sẽ tiếp chuyện sứ mạng của mình để chắp đôi cánh cho tình yêu của đôi bạn trẻ bay cao , bay xa hơn. Service luôn nhận được nhiều sự quan tâm nhất tại Áo Cưới Ngôi Sao là Các địa điểm chụp hình cưới ngoại cảnh ở Sài Gòn. Vì album hình cưới như một thứ gia vị ngọt ngào chẳng thể thiếu trong ngày trọng đại.


Dia-diem-chup-hinh-cuoi-ngoai-canh-dep-tai-TP (2)


Không chỉ có Đà Lạt thơm phức , Nha Trang biển xanh cát trắng hay Phan Thiết với những đồi cát bay lạ lùng , độc đáo mà ở ngay tại Sài Gòn cũng có nhiều nơi chụp hình cưới thơm lừng , thi vị không kém. Khám phá được kho báu quý giá của Sài Gòn cùng với khả năng sáng tạo không mệt mỏi của mình , Áo Cưới Ngôi Sao đã có một Các quy định chụp hình cưới ngoại cảnh Sài Gòn với chất lượng service toàn hảo đã đáp ứng rất tốt nhu cầu của khách hàng.


Dia-diem-chup-hinh-cuoi-dep-gia-rẻ-nhat-tai-TP (1)


Chọn tiêu chuẩn chụp hình cưới ngoại cảnh Sài Gòn ở Áo Cưới Ngôi Sao, quý khách hàng kiên cố sẽ thu về được những bức ảnh đẹp , lãng mạn nhất ghi lại tất cả khoảnh khắc ngọt ngào của tình ái. Trong hành trình này cô dâu chú rể sẽ ghé qua nhiều địa điểm chụp hình cưới đẹp nhất tại TP.HCM, sang trọng được ekip chuẩn bị rất chu đáo:


1 (51)


1. Văn Thánh – Bình Quới


quang cảnh thanh bình của làng quê nam bộ làm xua tan đi cái ồn ã , náo nhiệt của Sài Gòn sa hoa , tráng lệ. Bạn sẽ có được những bức ảnh cưới bên lũy tre , ao cá , dòng sông , con đò… thật thanh bình và thơ mộng.


Dia-diem-chup-hinh-cuoi-ngoai-canh-dep-tai-TP (4)


2. Khu thành thị Phú Mỹ Hưng


Chỉ cần 1 ngày ở tại Phú Mỹ Hưng bạn sẽ có được một album hình cưới đa sắc màu. Từ những công trình kiến trúc tươi tắn , khổng lồ tới cánh đồng cỏ lau hoang sơ mà văn hoa , hay cầu Ánh Sao long lanh soi bóng xuống dòng sông…


Dia-diem-chup-hinh-cuoi-ngoai-canh-dep-tai-TP (1)


3. Lâu đài Long Island


Chọn Long Island làm nền cho bộ ảnh cưới thì không còn gì thú vị bằng. Một công trình kiến trúc mang đậm hơi thở châu Âu sa hoa , Xinh đẹp. Đôi bạn sẽ là một đôi hoàng tử , công chúa thật hạnh phúc trong Chỉ nơi vua ở tráng lệ của mình và hạnh phúc sẽ trường tồn mãi mãi.


Dia-diem-chup-hinh-cuoi-ngoai-canh-dep-tai-TP (6)


4. Nhà thờ Đức Bà


Nhà thờ Đức Bà dễ thường là điểm đến có giá nhất của hành trình chụp hình cưới ngoại cảnh Sài Gòn. Dù cho bạn chọn phong cách cổ điển hay đương đại thì khung cảnh nơi này cũng sẽ cho bạn những thứ hương vị đặc biệt cho tình ái thêm ngọt ngào , nồng ấm.


Dia-diem-chup-hinh-cuoi-ngoai-canh-dep-tai-TP (3)


5. Quán Café


Và không chỉ có chụp hình cưới ngoài trời , không gian văn hoa hòa với tiếng nhạc âm thanh êm tai dễ chịu ở những quán Café cũng làm nhiều đôi bạn trẻ say mê. Tự do tạo dáng , không bị các nghĩa vụ hoặc trách nhiệm trói buộc thể hiện cảm xúc và người nhiếp ảnh sẽ là một tay nhà báo “săn ảnh” để thu về cho bạn một bộ ảnh cưới lý tưởng nhất.


Dia-diem-chup-hinh-cuoi-ngoai-canh-dep-tai-TP (7)


Đến với Áo Cưới Ngôi Sao bạn không chỉ nhận được album ảnh cưới mang đậm chất đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm từ tay người nhiếp ảnh tài ba mà còn là sự tận tình của một đội ngũ ekip lành nghề , nồng nhiệt , Hòa mục , chắc chắn bạn sẽ chấp nhận và ấn tượng về cung cách phục của Áo Cưới Ngôi Sao. Và hơn thế , chụp hình cưới ngoại cảnh tại Áo Cưới Ngôi Sao bạn còn nhận được nhiều biệt đãi như chi phí tiết kiệm nhất và nhiều quà tặng rất giá trị.


1 (44)


Ngày cưới là ngày trọng đại nhất của đời người và Áo Cưới Ngôi Sao sẽ mang đến sự hoàn hảo cho ngày đặc biệt này của các bạn trong từng trang ảnh cưới. Bạn còn nhận được nhiều biệt đãi như chi phí tiết kiệm nhất và nhiều quà tặng rất giá trị.


  • Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:Địa chỉ:

  • 227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú

  • 96 – Hồ Văn Huê – Phường 9 – quận Phú Nhuận

  • Điện Thoại: 0938.893.337

  • Website: aocuoingoisao.com

  • Email: aocuoingoisao@gmail.com


Địa Điểm Chụp Hình Cưới Ngoại Cảnh Đẹp Tại TP.HCM

0 comments:

Post a Comment