Saturday, November 9, 2013

Không chỉ có cô dâu muốn mình nổi bật trong đám cưới mà các chú rể cũng muốn điều đó. Các chú rể luôn muốn là chú rể phong độ, hoàn hảo nhất bên bạn đời xinh đẹp của mình. Nếu bạn cưới ở quê thì các bộ áo dài truyền thống có cách tân đôi chút là lựa chọn hàng đầu của bạn. Còn những bộ vest thì phù hợp hơn khi tổ chức tiệc cưới tại các nhà hàng tiệc cưới.Để hoàn thiện phong cách thời trang cho chú rể thì không thể thiếu các phụ kiện áo cưới đi kèm với những bộ vest lịch lãm. Sau đây mách bạn cách chọn phụ kiện trang phục áo cưới cho chú rể nhé:


-  Hoa cài áo chú rể:


Cũng như hoa cầm tay của cô dâu thì hoa cài áo cũng là một phụ kiện quan trọng trong lễ cưới. Hoa cài áo tuy chiếm một phần nhỏ trên trang phục nhưng lại là “dấu hiệu nhận biết” để phân biệt chú rể với các khách mời “đỏm dáng” khác. Có nhiều kiểu kết hoa cài áo chú rể, nhưng loại hoa sử dụng thường cùng loại với hoa cầm tay của cô dâu để tạo sự liên kết giữa hai người. Độ lớn của hoa cài áo không quá to so với ve áo comple. Trước đây, hoa cài áo chú rể ở Việt Nam khá cầu kỳ và nhiều thành phần rườm rà nhưng thời gian tới đây sẽ đi theo hai xu hướng: quay về dạng đơn giản, sang trọng, không dùng quá nhiều hoa lá phụ và phong cách khác là sử dụng chất liệu độc đáo thay cho hoa tươi.


phụ kiện áo cưới


phụ kiện chú rể-  Nơ hoặc cravat:


Hai phụ kiện này có thể chọn dựa vào màu sắc, kiểu dáng áo sơ mi. Studio Ngôi sao Bridal gợi ý cho chú rể ba cách phối màu cravat phổ biến như sau. Một là, kết hợp áo sơ mi sáng màu với cravat đậm hơn một chút. Hai là, chọn phong cách tương phản về họa tiết cho áo sơ mi và cravat. Nếu chú rể chọn áo kẻ sọc thì cravat nên là kẻ chéo. Và cuối cùng, nếu chú rể tính cách trẻ trung, dí dỏm thì hãy chọn cravat có họa tiết nổi bật trên nền sơ mi đơn giản. Hiện nay có rất nhiều loại nơ hay cravat cho bạn chọn lựa về màu sắc hay kiểu cách. Bạn nên chọn cho phù hợp với trang phục mà bạn sẽ mặc trong tiệc cưới.


phụ kiện áo cưới


phụ kiện áo cướiTất cả trang phục, phụ kiện bạn chọn cần phải đồng điệu với hội trường nơi tổ chức đám cưới. Bạn cũng nên chăm lo sức khỏe thật tốt để có hình tượng hoàn hảo trong lễ cưới.


Chúc bạn sẽ thành chú rể phong độ nhất trong lễ cưới!


Mời bạn tham khảo một số dịch vụ khác của chúng tôi:


+ Áo cưới


+ Album ảnh cưới


+ Mâm quả


+ Chụp hình cưới


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Địa chỉ: 227 – Trương Vĩnh Ký – P. Tân Thành – Q. Tân Phú.


Điện Thoại: 0938.893.337.


Email: aocuoingoisao@gmail.com.


Website: aocuoingoisao.com


 


 


 


 



Phụ kiện áo cưới dành cho chú rể trong ngày trọng đại

0 comments:

Post a Comment