Thursday, November 28, 2013

Nhắc đến cô dâu thì người ta thường nghĩ đến hình ảnh cô dâu có mái tóc dài thướt tha, điệu đà trong bộ áo cưới trắng tinh đẹp lộng lẫy. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng có mái tóc dài, hiện nay có rất nhiều bạn để kiểu tóc ngắn cá tính, trẻ trung. Nhưng nếu sắp trở thành cô dâu bạn lo lắng về mái tóc ngắn khó tạo kiểu trong ngày cưới? Bạn không phải ngần ngại về điều đó vì bạn cũng có vô vàn sự lựa chọn, mỗi kiểu tóc sẽ có một nét đẹp riêng, thể hiện tính cách riêng của bạn, điều quan trọng là bạn có thể lựa chọn được kiểu tóc mà bạn cảm thấy tự tin nhất trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình hay không. Ngôi sao Bridal xin giới thiệu những kiểu tóc ngắn ngang vai cho Cô dâu ngày cưới.


Tóc xoăn xù mì: Kiểu tóc xoăn xù mì đầy cá tính này mang lại cho co dâu vẻ đẹp cổ điển và quyến rũ. Tuy nhiên, chúng sẽ vô tình cộng thêm cho bạn vài tuổi nếu như không biết cách chọn trang phục và tông trang điểm phù hợp. Đối với kiểu tóc này, bạn nên kiểu trang điểm sáng, trẻ trung với mắt đuôi mèo và môi đỏ kết hợp với bộ áo cưới nhiều màu sắc.


tóc ngắn ngang vai cho cô dâu ngày cưới


tóc ngắn ngang vai cho cô dâu ngày cướiTóc xoăn lọn to: Không chỉ các cô dâu sở hữu suối tóc dài mới có thể trải nghiệm kiểu tóc xoăn sóng to, ngay cả các cô dâu có mái tóc ngang vai hoặc dài hơn một chút cũng rất phù hợp để thử mình với mái tóc này. Tóc xoăn uống lọn to chưa bao giờ lỗi mốt bởi vẻ nữ tính, gợi cảm và kiêu sa mà nó mang lại cho phái đẹp.


tóc ngắn ngang vai cho cô dâu ngày cướiTóc ép phồng: Đây là một trong những kiểu tóc được rất nhiều cô dâu yêu thích. Tóc được sấy phồng, thả tự nhiên khiến mái tóc trong dày dặn hơn. Phần đuôi sau khi được tạo kiểu sẽ theo thứ tự của lọn tóc ôm đều vào phía trong. Nếu như vẫn “tiếc” kiểu tóc xoăn, cô dâu cũng có thể biến phần đuôi tóc thành những lọn tóc xoăn sóng to nữ tính.


tóc ngắn ngang vai cho cô dâu ngày cưới


tóc ngắn ngang vai cho cô dâu ngày cướiTóc xoăn chia ngôi giữa: Bạn vẫn thích kiểu tóc xoăn song muốn thay đổi hoàn toàn khuôn mặt? Cách đơn giản nhất là thử nghiệm với tóc chia ngôi giữa. Mái tóc ngang vai được uốn xoăn gợn và chia “ngôi đôi” sẽ là một sự lựa chọn mới mẻ và thú vị cho các cô dâu điệu đà, nữ tính.


tóc ngắn ngang vai cho cô dâu ngày cưới


tóc ngắn ngang vai cho cô dâu ngày cướiTóc thẳng tự nhiên: Nếu vẫn lo ngại những kiểu tóc xoăn khiến bạn trông già hơn tuổi, hãy tiếp tục trung thành với kiểu tóc thẳng tự nhiên. Những gam màu như nâu đỏ, tím, vàng ánh kim sẽ giúp bạn trẻ trung và cá tính hơn.


tóc ngắn ngang vai cho cô dâu ngày cưới


tóc ngắn ngang vai cho cô dâu ngày cưới


Bây giờ bạn hãy tự tin và thoải mái nhé, bạn sẽ không phải lo lắng băn khoăn mái tóc ngắn ngang vai của mình nhé. Ngoài kiểu tóc thì những công việc chuẩn bị cho ngày trọng đại như: chụp hình cưới, chọn trang phục cưới, áo dài bưng quả, chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới,…cũng tốn không ít thời gian của bạn. Hãy để Studio Ngôi sao Bridal đồng hành cùng bạn – Bạn sẽ hài lòng về giá cả cũng như chất lượng phục vụ của Studio.


Mọi thông tin xin liên hệ:


Địa chỉ: 227 – Trương Vĩnh Ký – P. Tân Thành – Q. Tân Phú.


Điện Thoại: 0938.893.337.


Website:aocuoingoisao.com


 



Những Kiểu Tóc Ngắn Ngang Vai Cho Cô Dâu Ngày Cưới

0 comments:

Post a Comment