Thursday, November 14, 2013

Bên cạnh mâm quả cưới, việc chuẩn bị cho đội phù dâu cũng rất được chú ý trong nghi lễ cưới hỏi ở cả ba miền. Trải qua thời gian, những mẫu áo dài bưng quả ngày càng trở nên đa dạng và rực rỡ hơn. Hiện nay, có rất nhiều mẫu áo dài bưng quả đa dạng về màu sắc, kiểu loại. Sự lựa chọn thông minh sẽ giúp bạn có được đội bưng quả thật xinh tươi, tạo nên một ấn tượng đẹp trong ngày đặc biệt của mình.


Khuynh hướng phổ biến hiện nay là lễ ăn hỏi và lễ rước dâu được kết hợp vào cùng một ngày, tuy tiện hơn so với lễ nghi cưới hỏi truyền thống nhưng cũng không kém phần trang trọng. Trước khi lo lắng đến chuyện trang phục, bạn cần tiêu tốn khá nhiều thời gian để chốt được danh sách đội bưng quả cho mình.Thông thường, những phù dâu phù rể không ai khác hơn những người bạn hay anh chị em, họ hàng của cặp đôi. Bên cạnh đó, bạn có thể tìm được rất nhiều nhà cung cấp có đội bưng quả theo hợp đồng với mức chi phí trung bình khoảng 200.000/người (bao gồm cả trang phục).

Màu sắc và chất liệu của đồng phục áo dài bưng quả phải đảm bảo được yếu tố hài hòa với trang phục cô dâu chú rể và tông màu chủ đạo của ngày cưới. Sự hòa hợp về sắc cũng là lưu ý quan trọng nhất khi bạn chọn áo dài bưng quả.


áo dài bưng quảÁo dài trắng là một lựa chọn an toàn khi nó có thể phù hợp với tất cả các màu áo của cô dâu


áo dài bưng quả


áo dài bưng quảMàu hồng và xanh nhã nhặn và dịu dàng


áo dài bưng quả


Màu gạch tươi trẻ và nồng nàn


áo dài bưng quảBạn còn nhớ đám cưới đình đám này chứ? Cô dâu Phạm Quỳnh Anh cùng đội ngũ bưng quả đều chọn một màu đỏ cho áo dài.Chính sự đơn giản của áo cô dâu đã trung hòa lại sự cầu kỳ của những chiếc áo dài bưng quả.


Hãy đến với Ngôi sao Bridal chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết những khó khăn này và bạn sẽ thật sự hài lòng với các dịch vụ cũng như giá cả tại Studio của chúng tôi. Hạnh phục của bạn là niềm vui của chúng tôi!


Mời bạn xem thêm các dịch vụ khác tái Studio:


Trang điểm cô dâu


Album ảnh cưới


Áo dài cưới


+ …


Địa chỉ: 227 – Trương Vĩnh Ký – P. Tân Thành – Q. Tân Phú.


Điện Thoại: 0938.893.337.


Website:chuphinhcuoi.biz




Chọn áo dài bưng quả đẹp cho đội phù dâu

1 comment:

  1. Đội hình đẹp quá
    Thiên Hoàng – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Dịch vụ quay phim phóng sự cưới
    Dich vu quay phim phong su cuoi

    ReplyDelete