Monday, November 4, 2013

Nếu muốn trở thành nàng công chúa lộng lẫy trong ngày cưới, cô dâu có thể chọn cho mình bó hoa cưới kiểu thác đổ thướt tha và mềm mại.


Hầu hết các công nương trên thế giới đều chọn cho mình phong cách sang trọng trong ngày cưới với  bó hoa cầm tay dáng dài thướt tha. Bó hoa kiểu thác đổ luôn gợi cảm giác cổ điển, lộng lẫy, phù hợp với những cô dâu thích đám cưới kiểu hoàng gia. Nhưng tùy theo từng dáng người, cô dâu nên chọn hoa cưới dáng dài phù hợp. Kiểu thác đổ hình dáng bó hoa như thác nước, có nhiều hoa ở trên đỉnh và ít dần về phần cuối, có đính kèm lá xanh cho tự nhiên hơn. Nhưng tùy theo từng dáng người, cô dâu nên chọn hoa dáng dài phù hợp.


Với các cô dâu cao ráo, vóc dáng lớn, bạn có thể chọn hoa dài từ 50 cm nhưng kích thước không nên quá to. Khi đặt hoa cưới dáng dài, cô dâu nên lưu ý người làm hoa cần thêm nhiều phụ kiện như lá cắm đệm vì lá luôn tạo cảm giác mềm mại. Hoặc nếu bạn hơi tròn trịa thì cũng nên chọn dáng hoa này, sẽ giúp bạn trông thon thả hơn. Cô dâu có phần hông rộng cũng nên chọn dáng thác nước vì bó hoa sẽ che phần nào khiếm khuyết đó cho bạn. Cô dâu vóc dáng thấp, nhỏ nên chọn hoa dài khoảng 30 cm, để bó hoa không che hết áo cưới đẹp và không khiến bạn như bị lấp sau bó hoa lớn.


Studio Ngôi sao Bridal sẽ giới thiệu một số kiểu hoa cưới dạng thác đổ lộng lẫy, lấy cảm hứng từ đám cưới của các công nương:


hoa cưới cô dâu


hoa cưới cô dâu


hoa cưới cô dâu


hoa cưới cô dâu


hoa cưới cô dâu


hoa cưới cô dâu


hoa cưới cô dâu


hoa cưới cô dâu


hoa cưới cô dâu


hoa cưới cô dâu


Mời bạn xem thêm các dịch vụ của chúng tôi:


+ Album ảnh cưới


+ Áo cưới


+ Địa điểm chụp hình cưới


+ Áo dài cưới


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Địa chỉ: 227 – Trương Vĩnh Ký – P. Tân Thành – Q. Tân Phú.


Điện Thoại: 0938.893.337.


Website:chuphinhcuoi.biz     


 


 



Muôn kiểu hoa cưới kiểu thác đổ cầm tay cho cô dâu

1 comment:

  1. Mình rất thích những mẫu hoa cầm tay này
    Thiên Hoàng – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Dịch vụ quay phim phóng sự cưới
    Dich vu quay phim phong su cuoi

    ReplyDelete