Wednesday, December 25, 2013

Màu sắc ngày cưới sẽ bùng nổ mùa cưới 2014. Lựa chọn màu sắc nào để trang trí cho ngày trọng đại luôn là việc đầu tiên mà các cặp uyên ương phải làm. Cảm hứng về màu sắc đám cưới không khó như nhiều cô dâu, chú rể vẫn nghĩ. Nó thường bắt nguồn từ sở thích, không gian cưới, mùa trong năm. Nếu hai bạn là những người yêu thích sự cổ điển và sang trọng thì tông trắng-đen một lựa chọn không tồi hay gam màu pastel hồng nhạt dành cho cặp đôi lãng mạn. Nếu bạn muốn mang sắc xanh của mùa xuân trong ngày cưới thu thì hãy chọn màu xanh bạc hà. Màu sắc ngày cưới cũng là một phần tạo cho bạn một album ảnh cưới để đời! Cùng chuphinhcuoi.biz tìm hiểu nhé:



Tím và trắng


Màu tím tượng trưng cho sự quý phái kết hợp với màu trắng tinh khôi tạo cho bạn gợi nhớ một gia đình đầm ấm, ngọt ngào và hạnh phúc. Đây cũng là tông màu được ưa chuộng nhất tại Việt Nam, khi mà gam màu này xuất hiện trước đó khá lâu và năm 2014 tiếp tục trở lại mạnh mẽ hơn.


màu sắc ngày cưới


màu sắc ngày cưới

Trắng và Đen 


Sự kết hợp 2 tông màu trắng đen dành cho những cặp uyên ương yêu sự sang trọng quý phái và mang chút cổ điển. Nếu bạn biết kết hợp với trang phục cưới ( áo cưới, hoa cưới, ..) thì gam màu trắng đen sẽ rất cuốn hút và đặc biệt trong ngày cưới. Trong thời trang, đen và trắng là vĩnh cửu, là không bao giờ lạc mốt. Tiệc cưới với tone màu đen trắng đem lại cho khách không chỉ yến tiệc mà cả sự thưởng ngoạn mãn nhãn của thời trang với sự thanh lịch cổ điển.


màu sắc ngày cưới


màu sắc ngày cướiTrắng và Đỏ 


Bên cạnh sự nổi bật, tông màu trắng đỏ sẽ làm nổi bật lên sự truyền thống, sang trọng và lãng mạn của đám cưới. Quý khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể về cách thiết kế, bố trí và trang trí để có một không gian đẹp và ý nghĩa nhất cho đám cưới của mình. Màu đỏ tượng trưng cho một tình yêu nồng nàn say đắm. Sắc trắng tạo nên sự tinh khôi trong trẻo. Khi hai màu sắc này kết hợp, một mạnh mẽ – một nhẹ nhàng sẽ đem đến một không gian ấn tượng.


màu sắc ngày cưới


màu sắc ngày cưới



Trắng và Xám 

Màu trắng có ý nghĩa thuộc về ánh sáng. Các trang phục hay chi tiết trong lễ cưới dùng màu trắng tượng trựng cho sự tinh khiết, thanh tịnh và đức hạnh. Cũng vì thế, màu trắng luôn là lựa chọn hàng đầu của các cô dâu khi  chọn áo cưới. Nếu chọn trang trí cả đám cưới với gam trắng, bữa tiệc sẽ mang vẻ đẹp dịu dàng nhưng vẫn toát lên sự sang trọng. Sự kết hợp tinh tế giữa các tông màu xám với sắc  trắng đã tạo nên sự cân bằng và bình yên. Nếu khéo léo sắp đặt, hai màu trắng và xám không hề đơn điệu bởi chúng biết cách  thể hiện cái gu tinh tế của chủ nhân.

màu sắc ngày cưới


màu sắc ngày cưới


Tím Lavender và vàng chanh 

 Màu vàng chanh là tông màu mang ý nghĩ sôi nổi và cá tính, tím Lanvender mang phong cách lãng mạn và nhẹ nhàng. Khéo léo kết hợp từ trang phục, hoa cưới cho đến cakes để mang lại không gian tươi tắn cho tiệc cưới của bạn.

màu sắc ngày cưới


màu sắc ngày cưới



Ngoài ra thì đám cưới với màu xanh Navy, màu hồng phấn, xám và trắng ngà, màu xanh ngọc, trắng hồng cam…Để nhớ mãi những kỷ niệm quý giá nhất của ngày trọng đại hãy tạo cho mình những album ảnh cưới với những gam màu bạn yêu thích nhé.

màu sắc ngày cưới


màu sắc ngày cưới

màu sắc ngày cưới

màu sắc ngày cưới

Hãy cùng Studio Áo cưới Ngôi sao lựa chọn tông màu phù hợp với đám cưới của bạn nhé! Chúc bạn có một mùa cưới thật hạnh phúc. Tại Studio chúng tôi có đầy đủ các dịch vụ để bạn có một đám cưới thật trọn vẹn với giá cả hợp lý ( bảng giá ).


Mọi thông tin xin liên hệ:


Địa chỉ: 227 – Trương Vĩnh Ký – P. Tân Thành – Q. Tân Phú.


Điện Thoại: 0938.893.337.


Website:aocuoingoisao.com









Màu sắc ngày cưới sẽ bùng nổ mùa cưới 2014

0 comments:

Post a Comment