Thursday, December 19, 2013

Sa Pa là một thị trấn vùng cao, là một khu nghỉ mát nổi tiếng thuộc huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai, Việt Nam. Nơi đây ẩn chứa nhiều điều kỳ diệu của tự nhiên, phong cảnh thiên nhiên với địa hình của núi đồi, màu xanh của rừng cây, tạo nên bức tranh có bố cục hài hoà, có cảnh sắc thơ mộng và hấp dẫn từ cảnh quan đất trời vùng đất phía Tây Bắc. Không khoa trương, hay hiện đại, Sapa đắm mình trong vẻ đẹp cổ kính mà bất cứ ai đến đây cũng nao lòng. Miền đất này đã đễ lại bao nhiêu cảm xúc cho người lữ khách ghé thăm. Đặc biệt là vào mùa đông cùng với cái lạnh thì tuyết cũng bắt đầu rơi nó tô điểm cho Sapa một phong cảnh thất tuyệt vời.


Với vẻ đẹp lung linh, huyền diệu và hiện hữu của Sapa không ít người mong muốn được chụp hình cưới và lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của đời mình ở vùng đất này. Diệu Hương từng là một cô diễn viên được rất nhiều khán giả biết đến trong thời gian qua. Sau khi cô thực hiện bộ album ảnh cưới của mình tại Sapa thì không ít lời khen ngợi. Bạn cùng Áo cưới Ngôi sao chiêm ngưỡng bộ album anh cuoi đep tại Sapa  trong thời gian vừa qua của Diệu Hương.


album ảnh cưới đẹp


album ảnh cưới đẹp


album ảnh cưới đẹp


album ảnh cưới đẹp


album ảnh cưới đẹp


album ảnh cưới đẹp


album ảnh cưới đẹp


album ảnh cưới đẹp


album ảnh cưới đẹp


Nếu bạn đang ở Sài Gòn có dịp hãy tới Sapa nhé! Sài Gòn cũng không thua kém gì Sapa về cảnh đẹp để bạn lưu lại những thước hình cưới lãng mạn và đẹp nhất. Đến với Áo cưới Ngôi sao bạn sẽ được tư vấn tận tình cũng như giá cả hợp lí cho một bộ Album ảnh cưới đẹp nhất.


Mọi thông tin xin liên hệ:


Địa chỉ: 227 – Trương Vĩnh Ký – P. Tân Thành – Q. Tân Phú.


Điện Thoại: 0938.893.337.


Website:aocuoingoisao.com 



Chụp Album ảnh cưới đẹp tại Sapa

0 comments:

Post a Comment