Tuesday, February 25, 2014

Nếu năm 2013 nổi bật phong cách chụp ảnh cưới tự nhiên, đẹp lạ được khá đông bạn trẻ yêu thích và hưởng ứng thì xu hướng chụp hình cưới năm nay 2014 lại có nhiều sự khác biệt mới lạ và độc đáo hơn. Phần đông các cặp đôi uyên ương sắp kết hôn đều chú trọng bộ album ảnh cưới, với họ đây là khoảng thời gian tuyệt vời để lưu lại những kỷ niệm và tái hiện lại thời yêu nhau. Những ý tưởng luôn sáng tạo không ngừng và thu hút khách hàng bởi những phong cách chụp hình cưới mới lạ và đọc đáo, các Studio đã bắt đầu chuẩn bị cho mùa cưới tràn ngập những tấm hình đẹp, và lãng mạn…


chup-hinh-cuoi-theo-phong-cach-moi-la-va-doc-dao-8


Chụp Ảnh Cưới Không Trọng Lực


Vẫn đi theo trào lưu chụp ảnh bay, giờ đây chúng ta lại có ý tưởng chụp ảnh cưới không trọng lực. Cái khó trong bộ ảnh cưới này là sự nắm bắt tâm lý, vì khi không trọng lực là lúc chúng ta khó kiểm soát cơ thể nhất huống chi đây chính là lúc cần 1 gương mặt đẹp và 1 nụ cười xinh.


chup-hinh-cuoi-theo-phong-cach-moi-la-va-doc-dao-2


chup-hinh-cuoi-theo-phong-cach-moi-la-va-doc-dao-1


Thật đặc biệt khi được ngắm một album ảnh cưới mà cô dâu chú rể đang hôn nhau khi bay, hoặc cả hai đang nắm tay lơ lửng bằng chùm bong bóng sặc sỡ. Ngạc nhiên hơn là họ có thể lửng lơ trên không, quá thú vị còn gì. Cái khó khi chụp ảnh cưới không trọng lực là cô dâu chú rể sẽ tốn sức hơi nhiều vì cái sự bay nhảy này, thêm nữa là trang phục và trang điểm phải phù hợp bởi mãi tóc bạn không thể suông mượt ngay ngắn được khi bạn đang còn lửng lơ.


chup-hinh-cuoi-theo-phong-cach-moi-la-va-doc-dao


chup-hinh-cuoi-theo-phong-cach-moi-la-va-doc-dao-13


Chụp Ảnh Cưới vintage


Chịu ảnh hưởng bởi trào lưu thời trang vintage và retro, nên xu hướng chụp ảnh cưới năm 2014 cũng nhấn mạnh vào 2 yếu tố này. Một bộ album ảnh cưới theo phong cách cổ điển khá đơn giản bao gồm một không gian rộng mở thân thiện với thiên nhiên, một vài đạo cụ xưa cũ mà chủ yếu là va ly bằng da, nón cói, váy dài thướt tha, các họa tiết chấm bi hoa lá, các loại hoa dại và những khung hình được chỉnh theo tông màu cổ điển. Cũng có thay đổi không gian chụp bằng những quán cà phê trang trí theo phong cách xưa, quan trọng là chúng trông phải thật cổ.


chup-hinh-cuoi-theo-phong-cach-moi-la-va-doc-dao-7


chup-hinh-cuoi-theo-phong-cach-moi-la-va-doc-dao-4


Các cô dâu chú rể khá đơn giản trong bộ ảnh cưới vintage vì chủ yếu bộ ảnh theo phong cách này nhấn mạnh khoảnh khắc giản dị và chân thật nhất của tình yêu. Như cái ôm, những nụ hôn thường phải nhường cho những cái nắm tay, Khi quyết định thực hiện một bộ album ảnh cưới vintage bạn phải biết rằng đây là bộ ảnh đặc biệt đơn giản đến độ kinh ngạc, nhưng ấn tượng hơn nhiều so với những bộ album ảnh cưới chụp trời trăng kinh điển. Một lưu ý nhỏ cho những bạn có dự định chụp ảnh cưới vintage là đừng quên đầu tư vào phần trang điểm và làm tóc, đây là hai yếu tố cấu thành một bộ đôi cô dâu chú rể cổ điển.


chup-hinh-cuoi-theo-phong-cach-moi-la-va-doc-dao-5


chup-hinh-cuoi-theo-phong-cach-moi-la-va-doc-dao-6


Chụp Ảnh Cưới Dưới Nước


Nếu bạn không ngại khó khăn và muốn thực hiện một bộ album ảnh cưới thật hoành tráng làm người xem phải kinh ngạc thì chụp ảnh cưới dưới nước là giải pháp phù hợp cho bạn. Nổi bật từ đầu năm 2014, chụp ảnh cưới dưới nước thực sự tạo nên một khung ảnh đẹp ,mới lạ và lãng mạn …


chup-hinh-cuoi-theo-phong-cach-moi-la-va-doc-dao-12


chup-hinh-cuoi-theo-phong-cach-moi-la-va-doc-dao-11


 Bỏ qua cảnh thiên nhiên hay những tòa nhà,quán cà phê … trong những bộ ảnh thông thường, chụp ảnh cưới dưới nước chỉ có một màu xanh long lanh của nước và cô dâu chú rể. Những tấm hình cưới dưới nước thu hút các bạn trẻ bởi sự lạ lùng, độc đáo.


chup-hinh-cuoi-theo-phong-cach-moi-la-va-doc-dao-9


chup-hinh-cuoi-theo-phong-cach-moi-la-va-doc-dao-10


Chụp ảnh cưới dưới nước cũng khá là tốn kém và vất vả vì tất cả đều được thực hiện dưới nước. Những khó khăn trong việc tạo dáng, trang phục áo cưới cô dâu, chú rể, mỹ phẩm trang điểm đều là những thứ cần phải cân nhắc.


Áo cưới Ngôi sao hân hạnh được phục vụ Quý khách!


Mọi thông tin xin liên hệ:


Địa chỉ: 227 – Trương Vĩnh Ký – P. Tân Thành – Q. Tân Phú.


Điện Thoại: 0938.893.337.


Website:aocuoingoisao.com



Chụp hình cưới theo phong cách mới lạ và độc đáo 2014

0 comments:

Post a Comment