Wednesday, July 31, 2013

Hoa cưới là một trong những bảo bối không thể thiếu cho cô dâu trong ngày cưới, tùy theo cách trang điểm cô dâu, cũng như là áo cưới mà cô dâu nên chọn cho mình loại hoa cưới phù hợp, trong đó hoa cưới kiểu tròn được nhiều cô dâu chọn lựa nhiều nhất. Và đây là những tuyệt chiêu chọn hoa cưới kiểu tròn cho cô dâu để chụp hình cưới thêm sống động hơn mà Ngôi Sao Bridal sẽ chia sẻ cho bạn dưới đây


Khi chọn hoa cưới, cô dâu không thể bỏ qua sự hài hòa của bó hoa và vóc dáng cơ thể. Trong đó, hoa cưới dáng tròn được ưa chuộng nhất vì kiểu dáng hoa này dễ phù hợp với vóc dáng cô dâu Việt mà lại mang vẻ đáng yêu. Hoa dáng tròn là lựa chọn hoàn hảo cho những cô dâu mảnh mai, có vóc người nhỏ. Hoa kiểu tròn cũng là lựa chọn phổ biến hiện nay bởi nó dễ bó, hiện đại và tiện lợi vì không rườm rà hay vướng víu. Tuy nhiên bạn không nên chọn bó hoa kết quá lớn, che hết vẻ đẹp của váy cưới.


hoa-cuoi


Cách kết hợp các loại hoa trong bó hoa tròn cũng đa dạng, phong phú. Cô dâu cổ điển sẽ thích bó hoa một màu, ngược lại, cô dâu cá tính lại chọn cho mình bó hoa nhiều màu sắc rực rỡ, nổi bật trên nền váy cưới trắng. Cô dâu chú rể nên chọn hoa cưới theo mùa, hoa vừa tươi tắn, lại có giá thành vừa phải hơn hoa nhập khẩu. Một số kinh nghiệm chọn hoa theo mùa như sau:


- Mùa xuân, hoa cưới thường nhẹ nhàng, chúm chím như chính không gian và hoa cỏ. Cô dâu nên chọn các loại hoa sắc màu nhẹ nhàng khi tổ chức cưới vào mùa xuân.


hoa-cuoi-bo-tron


- Tới mùa hạ, sắc màu hoa cũng rực rỡ hơn như nắng hè. Bó hoa cầm tay phổ biến nhất dành cho cô dâu chính là những bông hoa màu sắc màu nổi bật tươi sáng. Nếu muốn “hạ nhiệt” cho đám cưới, bạn cũng có thể chọn nhiều loại hoa trắng, chỉ điểm xuyết thêm hoa màu nóng cho bó hoa cưới.


hoa-cuoi-bo-tron-cho-co-dau


- Mùa thu, sắc màu hoa cưới sẽ trở nên trầm, ấm và lãng mạn hơn. Những bông hoa cam, đỏ đậm hay tím phảng phất sẽ được nhiều đôi uyên ương yêu thích cho đám cưới. Cô dâu cũng có thể sử dụng bó hoa cùng màu nhưng nhiều sắc độ khác nhau, ví dụ bạn kết hợp hoa màu đỏ thẫm cùng hồng tươi để tạo nên bó hoa cưới sáng tạo và độc đáo.


hoa-cuoi-dang-tron-2013


- Mùa đông, hoa cưới chủ yếu mang sắc lạnh. Những gam màu kem hoặc trắng là những lựa chọn mang tính truyền thống, từ màu ngà voi đến màu kem cà phê nhạt.


hoa-cuoi-dang-tron


Các cô dâu hãy chọn cho mình những bó hoa cưới thật cuốn hút và yêu kiều các bạn nhé!



Hoa Cưới Kiểu Tròn Tuyệt Đẹp Cho Cô Dâu

0 comments:

Post a Comment